• Tiện dụng: Không cần cài đặt, chỉ vài bước đơn giản để bắt đầu sử dụng
  • Nhanh chóng: Kê toa nhanh chóng, copy sử dụng lại toa cũ, toa mẫu
  • Hiệu quả: Lịch sử khám bệnh của bệnh nhân, thống kê doanh thu, lợi nhuận
  • Chuyên nghiệp: Toa thuốc theo chuẩn BYT, liên thông đơn thuốc quốc gia

Phòng khám đa khoa Bình Tân sau 1 năm triển khai phần mềm quản lý phòng khám

Phòng khám đa khoa Bình Tân, đứng đầu là Ths. BS Trần Ngọc Sáu, là phòng khám đa khoa tư nhân thuộc loại lớn tại quận Bình Tân. Đặt trụ sở tại số 166 đường Lê Văn Quới, phòng khám đa khoa Bình Tân có các khoa: khám bệnh tổng quát, Nhi khoa, nha khoa, khoa phụ sản, khoa xét nghiệm và X-Quang, khoa cấp cứu. Ngoài ra phòng khám còn có nhà thuốc lớn do 2-3 dược sĩ phụ trách, phòng nhận bệnh và thu ngân.

 

phong kham da khoa binh tan - phan mem quan ly phong kham

 

Đưa vào triển khai phần mềm quản lý phòng khám ketoa.vn từ đầu năm 2013, đến nay đã gần 1 năm. Các nhân viên và bác sĩ trong phòng khám đã sử dụng nhuần nhuyễn các chức năng của phần mềm vào nghiệp vụ của mình. Nhân viên nhận bệnh nhập liệu các thông tin của bệnh nhân đến khám, nhân viên thu ngân thu tiền dịch vụ khám bệnh, bác sĩ kê toa thuốc và dược sĩ bán thuốc. Bác sĩ Sáu cho biết trước đây phòng khám chưa sử dụng phần mềm vào quản lý, thì tất cả các công việc đều được ghi vào giấy và sổ. Việc thống kê và báo cáo rất khó khăn và thường rất khó để kiểm soát. Từ khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám, bác sĩ chỉ cần 1 cái click chuột để xem lại báo cáo tổng kết trong bất kì một khoảng thời gian nào; rất tiện lợi.

 

Bác sĩ Sáu cho biết thêm về tính năng kê toa thuốc, tính năng rất quan trọng vì được sử dụng nhiều lần trong ngày. Màn hình kê toa thuốc của phần mềm quản lý phòng khám ketoa.vn rất sáng tạo; giúp các bác sĩ ngay cả không quen sử dụng máy tính vẫn kê toa thuốc rất nhanh và rất đơn giản. (các bạn có thể xem thêm về tính năng này tại đây )

 

QUẢN LÝ NHÀ THUỐC TIỆN DỤNG

Nhà thuốc của phòng khám Bình Tân được trang bị 1 máy tính riêng và kết hợp sử dụng các tính năng quản lý dược để quản lý nhà thuốc. Sau khi bác sĩ kê toa thuốc và nhân viên thu ngân tạo hoá đơn tính tiền từ toa thuốc, nhân viên dược có thể chuẩn bị sẵn thuốc trong toa để trao cho bệnh nhân.

Ngoài ra nhân viên dược có thể nhập kho thuốc và vật tư y tế và ghi nhận vào phần mềm. Phần mềm có thể kiểm soát số lượng tồn của thuốc và các thiết bị này và nhân viên dược có thể biết được tồn kho cụ thể của từng loại thuốc và chuẩn bị nhập hàng về khi số lượng tồn còn ít.

 

phan mem quan ly phong kham - nha thuoc binh tan

 

Cho đến thời điểm này sau gần 1 năm triển khai, phòng khám đa khoa Bình Tân rất vui mừng vì hiệu quả thấy rõ của việc sử dụng phần mềm trong quản lý phòng khám.

 

Các bác sĩ có thể đăng ký sử dụng thử phần mềm quản lý phòng khám miễn phí ngay tại đây.